Ég legg til að við nútímavæðum hraðaeftirlit. Í stað þess að allir sem eru á löglegum hraða þurfi að hossast yfir ótal hraðahindrandir, þá verði þær allar hreinsaðar burt úr Breiðholtinu og í stað þess tekið upp hraðamyndavélar. Kosturinn er sá að allir sem eru á löglegum hraða þurfa ekki að hristast á hraðahindrunum og hinir sem eru á hraða umfram leyfinlegan hámarkshraða fái sekt úr hraðamyndavélinnni. Borgin ætti að fá hlutfall af sektum, til að geta haldið úti umsjón og eftirliti á vélunum
Að losna við hraðahidranir stuðlar að minna sliti hemla og fjöðrunarkerfa bifreiða, ekki síst almenningsvagna. Það er tiltölulega einfalt reikningsdæmi að uppsetning hraðamyndavéla skilar sér til baka í beinhörðum peningum, auk þess að auka umferðaröryggi.
Það er hægt að tengja hraðamyndavélar á alla ljósastaura hvar sem er. Slétta allar hraðahindranir og nota eingöngu hraðamyndavélar. Allir sem eru á löglegum hraða keyra á sléttum vegi og hætta að hristast og þurfa að draga úr hraða. Hinir sem eru á ólöglegum hraða fá sekt. Borgin fengi hlutfall af sektum til að viðhalda vélunum og færa þær til. Byrja mætti td. á Seljahverfi og sjá hvernig það kæmi út. Ef reynslan væri jákvæð, þá ætti auðvitað að taka þetta upp í öðrum hverfum borgarinnar.
Hraðahindranir eru, já þær eru hvort sem þú ert akandi á löglegum hraða eða ekki. Þær kosta mikla peninga í uppsetnigu og viðhaldi og ALLIR hossast á þeim ekki bara þeir sem aka umfram leyfilegan hraða. Þetta er röng nálgun. Þeir sem aka umfram hraða eiga að vera sektaðir en þeir sem aka á löglegum hraða eiga ekki að þurfa að hristast og minnka hraðann t.d. úr 45 í 20 bara af því að hraðahindrunin á 50 km vegi er fyrir hendi. Hraðahindranir á 30km hámarkshraða hafa engin áhrif fyrir löglega.
This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation